Dịch vụ - Bảo hành

Đối với tất cả sản phẩm tại đây, MenZ đều áp dụng gói BẢO HÀNH 2 NĂM +. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24.

Mua hàng tại MenZ, bạn được gì?

    1. Gói bảo hành 2 năm +
Bảo hành 3 năm đối với các lỗi trên bề mặt da thuộc may sản phẩm.

Bảo hành 2 năm đối với các lỗi nhà sản xuất về phụ kiện (khóa, đinh, móc…)

Miễn phí làm mới trong suốt thời gian sử dụng.

    2. 100% da thật: phát hiện da giả bồi thường 10 lần giá trị sản phẩm

    3. Đổi mới miễn phí trong 30 ngày
Nếu không ưng ý hoặc phát hiện lỗi nhà sản xuất, khách hàng được quyền đổi lấy sản phẩm mới trong 30 ngày.

   4. Hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa sau bảo hành

A. Bảo hành Miễn Phí cho:
1. Sản phẩm do MenZ phân phối và còn thời hạn bảo hành

2. Sản phẩm được sử dụng đúng cách theo mục Hướng dẫn sử dụng đồ da hoặc hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

3. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không tẩy xóa

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất:
– Khoá, đinh tán bị gỉ, bị long hoặc gãy
– Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong
– Bề mặt da bị mủn, bị thủng dù không bị cọ xát vào những vật cứng, nhọn

5. Lỗi do quá trình vận chuyển (có biên bản giao nhận đi kèm)

B. Hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa cho
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
2. Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn. Những lỗi thường gặp như:

a. Lỗi da
– Da trầy xước hoặc thủng do tiếp xúc với vật cứng, sắc nhọn (VD: đinh, móc)
– Da gãy gập bề mặt do vật nặng đè lên hoặc nhét sản phẩm vào cốp xe máy, hộp quá bé.
– Da bị ố hoặc bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất, nước mưa.

b. Lỗi lớp ép nhiệt, bong chỗ dán: giày/thắt lưng da đi mưa bị bong, ví da bị gãy gập do người dùng để trong túi quần và ngồi lâu.

c. Lỗi phụ kiện: khách hàng kéo mạnh tay khi khóa bị kẹt, vật nặng đè lên

C. Quy trình tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa sản phẩm

1. Địa điểm tiếp nhận
Khi sản phẩm cần được bảo hành hoặc sửa chữa, quý khách hàng vui lòng mang đến cửa hàng hoặc liên hệ Hotline 0969 866 678 để được giúp đỡ.

2. Quy trình giao nhận sản phẩm
Khách hàng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, nhân viên ghi chi tiết các lỗi và biên nhận cho bạn.
Trong vòng 24h, bộ phận kỹ thuật xác định nguyên nhân lỗi, các cách sửa chữa và chi phí (nếu có).
MenZ liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau sửa chữa được gửi về địa chỉ bạn yêu cầu.
Trong vòng 1 tuần sau đó, MenZ liên lạc lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa, và hỗ trợ 24/24.
Mọi đóng góp của bạn đều được hoan nghênh. Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0969 866 678.

MenZ - Không chỉ là đồ da, đó còn là phong cách sống