Chính sách bảo hành

MenZ xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của hệ thống chúng tôi. Dưới đây là một số quyền lợi của quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm:

1. Làm mới MIỄN PHÍ: là quá trình dùng xi làm sạch tẩy sạch các vết bẩn, sau đó dùng xi cùng màu hoặc không màu đánh bóng lại toàn bộ sản phẩm. Mọi sản phẩm được cung cấp bởi MenZ được làm mới KHÔNG GIỚI HẠN thời gian sử dụng và số lần làm mới tại các cửa hàng của hệ thống.

2. Bảo hành/ Sửa chữa MIỄN PHÍ: làm mới, sửa chữa các lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm chưa được sử dụng, bạn có thể hoàn trả hoặc đổi sang sản phẩm mới khác. Nếu sản phẩm đã qua quá trình sử dụng thì mọi sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

3. Sửa chữa mất phí: sửa chữa sản phẩm mà các lỗi do người sử dụng hoặc các sản phẩm đã quá thời gian 12 tháng kể từ ngày mua.

A. Những sản phẩm được bảo hành
1. Sản phẩm do MenZ phân phối và còn thời hạn bảo hành (trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua). Ngày mua sản phẩm được tính từ ngày ghi trên hóa đơn hoặc tra cứu trên hệ thống dữ liệu của công ty.

2. Sản phẩm được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng của công ty. Xem chi tiết tại mục Hướng dẫn sử dụng đồ da hoặc hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

3. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

4. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất:
Khoá, phụ kiện như đinh tán bị gỉ, bị long hoặc gãy trong quá trình sử dụng.

5. Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong dù được sử dụng đúng cách.

6. Bề mặt da bị mủn, bị thủng dù không bị cọ xát vào những vật cứng, nhọn.

7. Lỗi do quá trình vận chuyển đến khách hàng (có biên bản giao nhận đi kèm)

B. Những sản phẩm không được bảo hành những được sửa chữa mất phí

1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

2. Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn sử dụng. Những lỗi thường gặp như:
a. Lỗi da:
– Da bị trầy xước hoặc thủng do tiếp xúc với vật cứng, sắc nhọn như cọ vào từng, móc, đinh…

– Da bị gãy gập bề mặt do để vật nặng lên sản phẩm hoặc nhét sản phẩm vào cốp xe máy, hộp quá bé (thường những sản phẩm da thật sẽ đàn hồi và phục hồi lại, chị bị nhăn chứ không gãy đứt ở vết gấp như sản phẩm giả da. Bạn có thể nhét giấy hoặc dùng tay kéo những chỗ bị nhăn để quá trình phục hòi được nhanh hơn).

-Da bị ố hoặc bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất, nước mưa: do không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

b. Lỗi lớp ép nhiệt, bong chỗ dán: : thường xảy ra ở ví nam khi người sử dụng để trong túi quần và ngồi lên hoặc gãy gập khi ngồi. Hoặc những sản phẩm bị ẩm như thắt lưng đeo khi trời mưa …

c. Lỗi phụ kiện: khách hàng kéo mạnh tay khi khoá bị kẹt, bị vật nặng đè lên

C. Quy trình tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa sản phẩm

1. Địa điểm tiếp nhận:
Khi sản phẩm cần được bảo hành hoặc sửa chữa, quý khách hàng vui lòng mang đến địa chỉ 314 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 0969.866.678 … để được giúp đỡ.

2. Quy trình giao nhận sản phẩm
– Khách hàng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, nhân viên có trách nhiệm lắng nghe, ghi chi tiết các lỗi và biên nhận cho bạn.

– Trong vòng 48h, bộ phận kỹ thuật của công ty xác định nguyên nhân lỗi, các giải pháp sửa chữa sản phẩm cũng như chi phí (nếu có).

MenZ liên hệ lại với bạn và đề ra các gói giải quyết cho bạn lựa chọn. Sau khi bạn chọn gói sửa chữa, chúng tôi sẽ thông báo thời gian và chi phí.

Chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho bạn theo địa chỉ bạn yêu cầu (thanh toán chi phí khi nhận sản phẩm).
Trong vòng 1 tuần, chúng tôi sẽ gọi điện kiểm tra tình trạng sản phẩm sau sửa chữa.

MENZ luôn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline: 0969.866.678 hoặc Email: menz.vn@gmail.com